Skip to main content

มาบำรุงผิวให้สวยชุ่มชื้น อุ้มนํ้า กระจ่างใส ด้วยนู้ดดิอิ สกิน Nudii Skin Advance Glacier Brightening & Soothing Sorbet | Charloh

สวัสดีค่ะทุกคน😄 วันนี้ว่ากันด้วยเรื่องการบำรุงผิว ด้วยความที่ชาเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่าย และเคยประสบกับปัญหาผิวมาแทบจะทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นสิวอักแสบ รอยดำ รอยแดง หรือแม้แต่ปัญหาริ้วรอย วิธีการรักษาปัญหาเหล่านี้ต้องแก้ที่ต้นเหตุคือการบำรุงผิวค่ะ

ชาให้ความสำคัญกับ Moisturiser เป็นอันดับ 1 เลย เพราะ Moisturiser ไม่ใช่แค่ให้ความชุ่มชื้น แต่ Moisturiser คือพื้นฐานของผิวสุขภาพดีค่ะ

หากผิวหน้าได้รับ moisturiser ที่บํารุงลํ้าลึกและเพียงพอจะช่วย
1. ลดปัญหาผิวมากมาย หากผิวอยู่ใน balance ที่ดี ระดับไม่แห้ง ไม่มัน ก็ไม่เกิดปัญหาผิวแห้งแตก ผิวเป็นสิว  
2. ช่วยลดการเกิดสิว 
3. ช่วยลดริ้วรอย 

หลังจากค้นพบครีมที่ชาใช้แล้วผิวสวยชุ่มชื้น กระจ่างใส สามารถบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพ นั่นคือครีมน้ำแข็ง นู้ดดิอิ สกิน Nudii Skin หรือชาขอตั้งชื่อเล่นว่าครีมหนูดีนะคะ ใช้ดีจนเพื่อนทักว่าไปทำอะไรมาผิวหน้าดูอิ่มน้ำ หน้าใสเด้ง ผิวเนียนเรียบขึ้น คือดีต่อใจมากค่ะ เจอของดี ใช้แล้วไม่แพ้ คันปากอยากบอกต่อค่ะทุกคน วันนี้เลยขอแชร์นะคะ😇 

 Nudii Skin 
Nudii Skin Advance Glacier Brightening & Soothing Sorbet เป็นครีมประเภท MoisturiSING & Soothing
Soothing คือ การบําบัดผิว พักผิว ให้หายเหนื่อย เป็นการเติมพลังให้ผิวไม่อ่อน ล้า 
Soothing ควรลงหลัง Toner หรือ Essence  เพื่อให้ผิวพร้อมที่จะรับสาร อาหารตัวต่อๆ ไป 

 เนื้อครีมใหม่ 
 เนื้อมีความพิเศษไม่เหมือนใครเลย เป็นเนื้อซอร์เบต์ SORBET  ไม่ใช่เนื้อครีม หรือ เนื้อเจล  
เนื้อบางเบา ซึมเร็ว บอกได้เลยว่าแค่ ครั้งแรกที่ทาลงบนผิว ตบเบาๆแบบ สาวเกาหลี จะฟีลถึงความชุ่มชื้น เย็น สบายของนํ้าแร่ Alaska Glacier จากทะเลสาบ Eklutna อายุกว่า 10,000ปี รู้สึก เหมือนผิวถูกเคลือบด้วยความชุ่มชื่น ผิวแลดูอิ่มนํ้า และมีความสุขกับกลิ่น หอมบางๆ

 Active Ingredients 
 ครีมน้ำแข็งนู้ดดิอิ สกิน Nudii Skin ใช้เทคโนโลยี High Molecule Gel Network ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะที่ช่วยคงประสิทธิภาพและคุณค่า ของส่วนผสมในการผลิต โดยมีส่วนประกอบทั้ง 6 ชนิด ที่สามารถบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ดังนี้ค่ะ

 1. Alaska Glacier Water 
บํารุงผิวหน้าให้ชุ่มฉํ่าอย่างลํ้าลึก ด้วยแร่ธาตุจากนํ้าธารนํ้าแข็งขั้วโลกเหนือ
Alaska Glacier เป็น นํ้าอัลคาไลน์ตามธรรมชาติ โดยมีค่าเฉลี่ย pH อยู่ที่ ประมาณ 7.8 ซึ่งอัลคาไลน์ในร่างกายนั้นจะทําหน้าที่เป็นตัวจัดการความไม่สมดุลของกรดในเซลล์ที่มีชีวิต ของเหลวใน ร่างกายทั้งภายในและภายนอกของเซลล์จะพยายามรักษาระดับอัลคาไลน์ที่เหมาะสมเพื่อช่วยในการกําจัดสภาพความเป็นกรด และขณะเดียวกันนี้ก็สนับสนุนการดูดซึมออกซิเจนของเซลล์ให้เพิ่มขึ้นในระหว่างกระบวนการเผาผลาญอาหารอีกด้วย นอกเหนือ จากการมีสุขภาพที่ดีแล้วอาจกล่าวได้ว่าโรคภัยต่างๆนั้นไม่สามารถดํารงอยู่ในสภาพแวดล้อมที่อุดมไปด้วยความสมบูรณ์ของ ออกซิเจนและความเป็นด่างได้ 

 2. Birch sap 
เสริมพลังงานเย็นเพื่อปรับสมดุลอุณหภูมิผิวให้ผิว ดูสดใสสุขภาพดี จากนํ้าหล่อเลี้ยงจากต้นเบิร์ช 

ต้นเบิร์ช พบในแถบยุโรปและแคนาดา  หลังจากผ่านฤดุหนาวอันแสนยาวนานย่างเข้าฤดู ใบไม้ผลิ ชาวยุโรปจะกรีดต้นเบิร์ชเพื่อจะได้น้ำหล่อเลี้ยงซึ่งอุดมสมบูรณ์ไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินสําคัญต่อ ผิว อาทิ niacinamides จากธรรมชาติ  , Fruit Acid, Minerals & Vitamin เพิ่มพลังความเย็นและความชุ่มชื้นให้กับผิวประดุจนํ้าเบิร์ชแรกแห่งฤดูใบไม้ผลิ

 3. Pearl Extract 
ช่วยให้ผิวสวยกระจ่างใส เรียบเนียน 
ด้วยสารสกัดจากไข่มุก
ผงสกัดไข่มุก อุดมด้วย“อะมิโนเอซิดที่จําเป็น 8 ชนิด” และ แร่ธาตุบํารุงผิวอื่นๆ อีก 20ชนิด ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน 

 4. Natural Protector 
สารสกัดพืช 7ชนิด Natural Protector ที่จดสิทธิบัตรเฉพาะ ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดการแพ้ และช่วยลดสารอนุมูลอิสระ

 5. SPECIAL HERB NO.8 
สารสกัดพืช 8 ชนิด Special HerbS NO.8 ช่วยให้ผิวกระจ่างใส
ซึ่งมีผลวิจัยรองรับว่าช่วยลดสารอนุมูลอิสระและยับยั้งเม็ดสี 

 6. Soothing TH Complex  
เติมนํ้าให้ผิวอิ่มนํ้า ดูชุ่มชื้น และผ่อนคลาย ด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 3ชนิด 

 ผ่านการรับรองจาก 
1. CGMP 
2. ISO 9001:2008/KS Q ISO 9001:2009
3. ISO 22716

• Paraben Free • No Animal Testing • 30g.

สินค้าจากเกาหลี จดแจ้งอย.ถูกต้อง ไม่มีสารอันตรายค่ะ

 วิธีใช้ 
ทาครีมลงบนผิวหน้าเป็นประจำทุก เช้าและก่อนนอน
ควรลงหลัง Toner หรือ Essence  เพื่อให้ผิวพร้อมที่จะรับสาร อาหารตัวต่อๆ ไป 

ครั้งแรกที่ได้เห็นเนื้อครีมซอร์เบต์ ชาตื่นเต้นมากค่ะ เป็นเนื้อที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จะไม่ใช่แบบเนื้อเจลที่มันวาว แต่จะมีความ Matte แบบไม่สะท้อนแสงค่ะ

เนื้อครีมใสเข้มข้น กลิ่นหอมเย็นๆ เมื่อทาลงบนผิวหน้าแล้วรู้สึกเย็นที่ผิวค่ะ ซึมไวมาก ซึมแล้วให้ความรู้สึกเหมือนเคลือบผิว รู้สึกถึงความชุ่มชื่นตลอดเวลาหลังทาเลย เกลี่ยง่ายค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

สำหรับวิธีการทาเนื้อครีมซอร์เบต์ลงบนผิวหน้า ชาแนะนำให้ทาครีมแบบตบเบาๆ ให้ทั่วผิวค่ะ วิธีนี้จะทำให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นนะคะ 
ดูขั้นตอนการทาครีมง่ายๆได้จาก VDO นี้นะคะ👇

หรือขั้นตอนตามภาพด้านล่างเลยจ้า👇 

1. หลังจากแต้มครีม 4 จุดคือ หน้าผาก แก้มทั้ง 2 ข้าง และคางแล้ว จากนั้นใช้ปลายนิ้วตบครีมถี่ๆเบาๆ ไล่จากปีกจมูก ไปจนถึงโหนกแก้มด้านบนค่ะ

2. ใช้ปลายนิ้วตบครีมถี่ๆเบาๆ ให้ทั่วหน้าผาก

3. ใช้ปลายนิ้วตบครีมถี่ๆเบาๆ ให้ทั่วคาง

4. ใช้ฝ่ามือแนบกดให้ทั่วแก้ม ทั้งซ้ายและขวา

5. ใช้ฝ่ามือแนบกดให้ทั่วหน้าผาก และคาง เพียงเท่านี้ครีมก็ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกแล้วค่าาสาวๆ

 Before & After 
หลังใช้ 2 สัปดาห์

 ความรู้สึกหลังใช้ 

หลังจากใช้ครีมหนูดีเป็นเวลา 2 สัปดาห์ สิ่งแรกที่เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวคือ ความชุ่มชื่นมากค่ะ ผิวหน้าจะดูอิ่มน้ำขึ้น ผิวฟู หน้าเด้ง สังเกตได้ด้วยตาเปล่าเลย  รวมถึงความกระจ่างใสของใบหน้า ผิวมีออร่าขึ้น เรียบเนียนขึ้น  ผิวมีสมดุลย์ที่ดีค่ะ หน้าไม่แห้ง ไม่มัน ชอบที่ใช้แล้วสิวหายค่ะ รอยแดงรอยดำจากสิวก็จางหายลง ริ้วรอยบริเวณตาและร่องแก้มก็ตื้นขึ้น
ชาใช้แล้วไม่แพ้ ประทับใจมากๆๆ อยากให้ทุกคนได้ลองใช้จริงๆ ตอนนี้สามารถหน้าสดออกจากบ้านได้เลยค่ะ555 ผิวดีอย่างนี้ ต้องโชว์ผิวสวยกันหน่อยแล้ว โนเมคอัพสบายๆ เล้ย😊

 ช่องทางจัดจำหน่าย   
  Facebook  : Luxiglow
IG : Luxiglow
Line : @Luxiglow

 อัพเดทรีวิวใหม่ๆ ได้ที่ 
💗สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ💗ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยน๊า💗




#NudiiSkin #Nudii  #ครีมน้ำแข็ง #ครีมน้ำแข็งเกาหลี #ครีมหน้าใส #skin #sorbet #skincare #เนื้อครีมซอร์เบต์#เนื้อครีมบางเบา #เนื้อครีมซึมเร็ว #ฉ่ำวาว #ผิวสวย #ชุ่มชื้น #ดิวอี้ลุค #dewylook #dewyskin #สไตล์สาวเกาหลี #beautysecret #beauty #beautycare #skincarediary #dewylook #ครีมนู๋ดี #รีวิวครีม






Comments

Popular posts from this blog

รีวิว Blackmores Astaxanthin 6 MG Plus แอสตาแซนธินขวดสีฟ้า ช่วยลดเลือนริ้วรอย | Charloh Blog

    สวัสดีค่าา วันชามารีวิว Blackmores Astaxanthin 6 MG Plus แอสตาแซนธิน หรือแอสตาขวดสีฟ้าที่หลายคนรู้จัก ที่จะมาช่วยลดเลือนริ้วรอย และ ช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวจากภายนอกกันแล้ว ก็อย่าลืมบำรุงจากภายในด้วยเด้ออ  Astaxanthin     Blackmores Astaxanthin 6 MG Plus 30 แคปซูล         แบลคมอร์ส แอสตาแซนธิน 6 มก. พลัส เป็นแอสตาแซนธินสกัดจากสาหร่ายฮีมาโตคอคคัส พลูเวียลิส พร้อมด้วย วิตามิน อี ที่มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ แอสต้าแซนธินคืออะไร??     แอสต้าแซนธิน  คือสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถพบได้ในธรรมชาติ พบมากในสาหร่าย กุ้ง ล๊อบสเตอร์ ปู และปลาแซลมอน สำหรับ แบลคมอร์ส แอสตาแซนธิน 6 มก. พลัส เป็นแอสตาแซนธินสกัดจากสาหร่ายฮีมาโตคอคคัส พลูเวียลิสค่ะ     โดยแอสต้าแซนธินได้รับการศึกษาและยอมรับว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุดในโลกด้วยนาา บอกเลยว่าสาวๆอย่างเรา ไม่ว่าวัยไหนยิ่งได้ทานทุกวันยิ่งดีค่ะ เหตุผลที่ควรทานแอสต้าแซนธินทุกวัน 1) แอสต้าแซนธินช่วยลดอาการปวดและอาการอักเสบ 2) แอสต้าแซนธินช่วยลดอาการอ่อนล้า 3) แอสต้าแซ

รีวิวประสบการณ์ทำรีเทนเนอร์ใหม่ที่ Smile Loft Dental Clinic เคล็ดลับยิ้มสวย ด้วยงานคุณภาพ ใส่พอดีเป๊ะเว่อร์ | Charloh

สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้ชาจะมารีวิวประสบการณ์ทำรีเทนเนอร์ใหม่ที่ Smile Loft Dental Clinic ที่ชาเลือกคลินิกนี้เพราะเดินทางไปสะดวกรวดเร็วค่ะ BTS อนุสาวรีย์ ทางออก 2 ห้างเซนจูรี่ ชั้น 4 ห้างเชื่อมกับ BTS เลยค่ะ ที่สำคัญคืองานดีมากข่าาาทุกคน  งานตามแบบเป๊ะ  ใส่ใจทุกรายละเอียด ใส่พอดีเป๊ะมาก ใครที่ต้องการทำรีเทนเนอร์ใหม่หรือทำรีเทนเนอร์หายไปโลดดด ต้องเล่าก่อนว่าชาเคยจัดฟันมาก่อน และถอดเหล็กดัดมาแล้วประมาณ 5 ปี ทุกคืนก็จะใส่รีเทนเนอร์นอนตลอดเพื่อคงสภาพฟันที่จัดมา แต่ด้วยระยะเวลาทำให้รีเทนเนอร์เสื่อมสภาพ คือมันเก่ามาก และรีเทนเนอร์ฟันล่างก็พังจนเหล็กหลุดออกมา555  คงถึงเวลาแล้วแหละที่ต้องทำรีเทนเนอร์ใหม่ซะที  ยิ่งไปเจอโปรโมชั่นของ Smile Loft Dental Clinic ราคาดีงามมากเพียง  2,999 ได้ทั้งบนและล่าง ของแท้ค่ะ ราคานี้รวมค่าพิมพ์ปากแล้ว แถมเลือกได้ทุกแบบ ทั้งแบบลวดธรรมดา ท่อสี หรือแบบครอบใส โดยพิมพ์ปากโดยทันตแพทย์เฉพาะทาง สบายใจหายห่วงค่าา • ••••••••••••••••••••• • •••• Smile Loft Dental Clinic     คลินิกทันตกรรมสไมล์ลอฟท์ ให้บริการด้านทันตกรรมหลากหลาย คลอบคลุมมากค่

รีวิว Morning Kiss Nail Polish (สีทาเล็บเจลแบบไม่อบ) เม็ดสีแน่น โดดเด่นทุกเฉดสี | Charloh Blog

    สวัสดีค่าาสาวๆ วันนี้มาเติมความปั๊วะปังให้กับเล็บด้วย Morningkiss มอร์นิ่งคิส ยาทาเล็บเจลแบบไม่ต้องอบด้วย ดีไปอีก  ทำเล็บเจลเองง่ายๆ ได้ที่บ้าน  ทาแล้วมือดูขาวผ่อง เม็ดสีแน่น ชัดเป๊ะทุกเฉดสี      มาดูคำเคลมของแบรนด์นี้กันค่ะ👇   Morning Kiss      Premium Nail Polish (มอร์นิ่งคิส พรีเมียม เนล โพลิช) ด้วยนวัตกรรมการผลิตเทคโนโลยีชนิดพิเศษ ผ่านกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ผ่านขั้นตอนการผสมสีและคัดเลือกเฉดสีจนได้สีที่สวยที่สุด  ที่จะช่วยเนรมิตเล็บให้สวยหรู ทาแล้วมือขาวผ่อง เหมาะกับสาวเอเชีย  ผลิตจากโรงงานที่มีความเชี่ยวชาญมากในด้านการผลิตสีทาเล็บมามากกว่า 50 ปี โดดเด่นทุกเฉดสีด้วยเนื้อสีพรีเมี่ยมเข้มข้น สีด้านเนื้อแม็ทท์  สีเม็ดทราย สีกลิตเตอร์และสีแตก กว่า 150 สี ด้วยคุณภาพเม็ดสีที่แน่น ติดทนนานและล้างออกง่าย แถมราคาไม่แพง ชาหยิบมารีวิว 6 เฉดสีด้วยกัน จะออกโทนชมพู swatch ให้ดูตามภาพเลย โทนนี้ทาแล้วมือขาวเหมาะกับสาวผิวขาวเหลืองมากๆ เริ่มครีเอทลุคมินิมอลเบาๆ โดยใช้สีเทา เทคนิคในการทาของชาคือตะไบเล็บก่อนทาทุกครั้ง เพื่อให้ผิวหน้าเล็บหนาเท่ากัน